Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Nơi Học Nghề MC

Nơi Học Nghề MC Tại TP.HCM

Ngày nay MC là một trong những công việc thu hút nhiều người tham gia từ các bé cho đến các bạn trẻ hay người trung niên. Đây là một công việc đòi hỏi bạn phải hoạt ngôn và làm chủ được giọng nói của mình trước đám đông. Học MC cũng không có nghĩa là chỉ để dẫn chương trình mà qua đó bạn có thể rèn luyện khả năng vận dụng ngôn ngữ trong giao tiếp. Có nhiều bạn vẫn  rụt rè, khép nép với mọi người và không có khả năng đứng trước đám đông. Nhưng sau khi trải qua quá trình rèn luyện của Khóa học MC tại trung tâm Tây Nguyên Phim đã cải thiện được rỏ rệch vừa hoạt bát, nhanh nhẹn và năng động hơn. Tây Nguyên Phim nơi có thể mạng lại cho bạn sự tự tin để có thể chinh phục niềm yêu thích làm  Mc của mình.

Học làm MC không chỉ đơn giản là bạn chỉ đứng nói theo nội dung cứng nhắc mà đòi hỏi bạn phải hoạt ngôn, dí dỏm, biết lấy lòng mọi người. Làm MC phải có sự tổng hòa các kỹ năng mềm và kiến thức xã hội phong phú.Để trở thành một MC dẫn chương trình chuyên nghiệp đòi hỏi bạn phải trãi qua quá trình rèn luyện những kỹ năng sau:
  • Học cách tự tin nói chuyện.
  • Rèn luyện kỹ năng thuyết trình, tâm  lý trước đám đông.
  • Xây dựng hình ảnh bản thân.
  • Trở thành diễn giả.
  • Trở thành người quản lý lãnh đạo.
Xem thêm: Khóa học đứng trước công chúng
HỌC PHÍ : 3.500.000 đ/ 1 khóa/ 3 tháng
Để những kỹ năng trên có thể được phát huy một cách hiệu quả khi tham gia đào tạo MC dẫn chương trình tại Tây Nguyên Phim các bạn sẽ trải qua những môn học kỹ năng cần thiết để có thể trở thành  một người dẫn chương trình giỏi:
  • Giới thiệu về môn học MC phần này các bạn sẽ được định hướng con đường theo loại hình MC nào, cũng như cho bạn hiệu giá trị cốt lõi của công việc MC.
  • Rèn luyện giọng nói chuẩn : khắc phục giọng địa phương phần này các bạn sẽ được thực hành nói để sửa giọng. Rèn luyện phát âm .kỹ năng lấy hơi nhã chữ.
  • Tập diễn xuất phi ngôn ngữ : diễn xuất biểu cảm qua cử chỉ hành  động và nét mặt. Giải phóng hình thể tự tin trước đám đông.
  • Kỹ năng  hoạt  náo, cuốn hút  khán giả để chương trình có thể sôi động hơn bằng những trò chơi, hoặc giao lưu với một ai  đó …
  • Kỹ năng xử lý tình huống trên sân khấu.
  • Biết làm biên tập và chuẩn bị lời dẫn.
Nếu bạn chưa tự tin  và gặp khó khăn về khả năng  làm MC dẫn chương trình bạn hãy đến trung tâm đến đăng ký tham gia khóa học. Mọi thông tin về khóa học vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ sau:
Tham khảo thêm : Khóa học MC Tiệc Cưới
CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
Địa chỉ: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: 0862733715 – 0916955085
Wedsite: taynguyenfilm.com








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Liên Hệ Hổ Trợ

Email: taynguyenfilm@gmail.com

ĐT : 08 6273 3715 - 0916 955 085

Hình Ảnh