Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Khóa Học Giao Tiếp Ứng Xử

Khóa Học Giao Tiếp Ứng Xử Tại TP.HCM

Từ xa xưa ông cha ta có câu “ Học ăn, học nói, học gói, học mở” câu nói đó tưởng chừng như đơn giản nhưng đó là cả một quá trình nghệ thuật. Hay nói đơn giản hơn đó chính là “ kỹ năng giao tiếp”. Mỗi chúng ta ai cũng có cách để diễn đạt , cách dùng từ và những hành động biểu thị sắc thái cảm xúc riêng khi giao tiếp với nhau. Nhưng để giao tiếp như thế nào để được lòng mọi người, để thành công trong các mối quan hệ,trong công việc, được mọi người yêu quí và kính trọng thậm chí là ngưỡng mộ. Để có được điều này đòi hỏi bản thân phải biết cách mài rủa.Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian hay khả năng tự học hỏi. Và để thay đổi được bản thân quả thật sẽ rất khó khăn và nhiều khi nản chí không muốn tiếp tục. Vì thế Tây Nguyên Phim thường xuyên mở các khóa học kỹ năng mềm đáp ứng nhu cầu cho các bạn đang muốn chinh phục bản thân mình. Thật sự tiếc khi bạn bỏ lỡ những khóa học này tại trung tâm Tây Nguyên Phim. Nơi đây sẽ định hướng cho bạn những kỹ năng giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao, từ đơn giản đến những tình huống phức tạp. Làm quen và khắc ghi dễ dàng những kỹ năng và  nghệ thuật giao tiếp được các diễn giả và các giảng viên có tiếng với nhiều năm kinh nghiệm cô đọng lại kiến thức, những câu chuyện trải nghiệm từ thực tế về giao tiếp người với người vừa dễ hiểu và dễ học theo. Đến với khóa học bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian để thay đổi bản thân một cách hiệu quả.  Khả năng giao tiếp tốt cuộc sống đối với bạn trở nên dễ dàng từ đó tạo tiền đề cho những thành công và cơ hội đến với bạn nhiều hơn.
Quy trình đào tạo : xem tại : Khóa học kỹ năng giao tiếp
Thông tin khóa học:
Sao khi tham gia khóa học bạn sẽ có thể giao tiếp một cách thoải mái với mọi người, những kỹ năng được rèn luyện trong suốt quá trình học sẽ được bạn vận dụng một cách tự nhiên và thành thạo. Điều đó sẽ tạo cho bạn một tác phong mới, một con người mới làm cho bản thân được tự tin hơn khi giao tiếp với bất kì ai.
Đừng đánh mất thời gian hãy quyết định ngay để đăng kí tham gia Khóa học. Thành công mang lại cho bạn từ khóa học đó cũng chính là niềm tự hào của Tây Nguyên Phim.
xem thêm: Đào tạo MC
Mọi thông tin thắc mắc về khóa học xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:
CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
Địa chỉ: 213, Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh
SĐT: 0862733715 – 0916955085
Wedsite: taynguyenfilm.com

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Liên Hệ Hổ Trợ

Email: taynguyenfilm@gmail.com

ĐT : 08 6273 3715 - 0916 955 085

Hình Ảnh