Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Khóa Học Kỹ Năng Thuyết Trình

Khóa Học Kỹ Năng Thuyết Trình Tại TP.HCM

  • Bạn sợ hãi khi đứng trước đám đông ?
  • Bạn muốn thuyết trình một bài phát biểu nhưng lại không thể nói được trước đông người ?
  • Bạn mong muốn tìm một công việc mới nhưng không biết nói gì với nhà tuyển dụng ?
  • Phải làm sao khi bạn sắp phải thuyết phục nhà đầu tư lắng nghe dự án của mình ?
Việc đứng thuyết trình trước đám đông cũng không phải là ngoại lệ. Với hầu hết mọi người trong chúng ta việc thuyết trình trước đám đông có lẽ là điều khó khăn và gây ra nhiều lo lắng nhất. Những ai đã từng trải qua sẽ hiểu rất rõ điều này. Vậy làm thế nào để khắc phục nỗi sợ hãi này (Tham khảo : Khóa học kỹ năng thuyết trình)
Kỹ năng thuyết trình chính là một phần của kỹ năng giao tiếp. Một bài thuyết trình thành công chính là khi người thuyết trình truyền tải được những thông tin quan trọng cho người nghe và từ đó người nghe có thể nắm bắt được thông tin. Do vậy cách thuyết trình rất quan trọng. Nhưng trước đó có một thử thách lớn mà bạn cần chinh phục. Đó chính là nỗi sợ đám đông, việc sợ hãi khi đứng nói trước đám đông là một căn bệnh hết sức bình thường và rất nhiều bạn trong chúng ta mắc phải cho nên không có gì phải xấu hổ khi bạn cũng mắc căn bệnh này.Không thể phủ nhận giá trị của việc thuyết trình tốt. thế nhưng rất nhiều người cảm thấy sợ khi phải nói trước đám đông. Điều này ảnh hưởng lớn đến bài thuyết trình của họ, dù họ đã chuẩn bị kỹ càng. Vậy làm sao có thể vượt qua nỗi sợ nói trước đám đông ? Những phương pháp dưới đây có thể giúp bạn :
Thừa nhận nỗi lo sợ và vượt qua nó: Có thể bạn gặp áp lực lớn về mặt tinh thần vì buổi thuyết trình hay việc bạn phải trò chuyện với với rất nhiều người lạ mặt. bạn sẽ cảm thấy run sợ, bồn chồn và hồi hộp.
Sự thật là ai cũng mắc phải nỗi sợ hãi này và nó chỉ kéo dài khoảng 2 – 3 phút nếu bạn ý thức được nó và cố gắng vượt qua nó. Bạn có thể tìm một chiếc ghế để thả lỏng cơ thể, hãy hít thở sâu và uống 1 ly nước, nó sẽ giúp bạn cảm thấy bình tĩnh hơn.
Nghĩ về những điều sắp nói: Bạn càng nghĩ nhiều về những điều bạn sắp trình bày và mối liên hệ với người nghe bạn sẽ có ít thời gian để nghĩ về nỗi sợ của bản thân. Thay vì dành thời gian lo lắng, bạn hãy để bộ não tập trung sang vấn đề khác bằng cách nghĩ về bài thuyết trình và những điều bạn sắp nói.( Xem thêm: Khóa học giao tiếp)
Hành động thật tự tin và vững chãi: Mặc dù bạn đang rất hồi hộp và lo lắng nhưng hãy cố gắng hành động một cách tự tin nhất có thể. Hai bàn chân đứng vững vàng, thẳng người, giao tiếp thêm bằng mắt và thường xuyên mỉm cười với mọi người. Nếu bạn luôn dứt khoát trong cử chỉ và lời nói rõ ràng, mạch lạc chắc chắn đám đông không bao giờ biết bạn đang có nỗi sợ lớn trong lòng.
Khởi đầu và kết thúc thật ấn tượng : Việc tạo ấn tượng cho khán giả là điều hết sức quan trọng, Màn mở đầu rất quan trọng với tâm lý của bạn và tổng thể bài thuyết trình, phần mở đầu tốt sẽ tiếp thêm cho bạn hoàn thành buổi nói chuyện và xóa tan những lo sợ ban đầu bạn gặp phải.
Đám đông là vấn đề lớn tuy nhiên bạn cũng có những đặc quyền riêng khi là người thuyết trình:
Bạn là người nắm rõ vấn đề nhất hơn bất cả khán giả nào ngồi tại đây.
Khán giả thường muốn bạn thành công họ sẽ không chống lại bạn
Ngoài ra bạn còn cần phải đến nơi thuyết trình sớm để có thể chuẩn bị làm quen với không khí trong phòng thuyết trình.
Hãy thực tập thật nhiều việc luyện tập sẽ giúp bạn có thể tự tin trong buổi thuyết trình.
Và hãy tham gia vào các khóa đào tạo Kỹ Năng Giao tiếp – Thuyết trình – Đàm Phán, Việc được hướng dẫn một cách khoa học Kỹ Năng Giao Tiếp –  Đám Phán sẽ giúp cho các phần nào cảm thấy tự tin khi đứng trước đám đông .
Hãy đến với Trung tâm Tây Nguyên Phim để được tham gia vào Khóa học Kỹ Năng Giao Tiếp – Thuyết Trình – Đàm Phán, với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm từ các trường đại học các học viên sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp cùng với trang thiết bị hiện đại ( máy chiếu, phòng máy lạnh,….). Ngoài được rèn luyện kỹ năng Giao tiếp –Thuyết trình – Đàm phán các học viên còn được bổ sung thêm kỹ năng của một Mc dẫn chương trình chuyên nghiệp.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ.
CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM.
DC: 219 Cao Đạt, phường 1, Quận 5, TP.HCM
DT: 0916.955.085 – 086.273.3715
Web: taynguyenfilm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Liên Hệ Hổ Trợ

Email: taynguyenfilm@gmail.com

ĐT : 08 6273 3715 - 0916 955 085

Hình Ảnh