Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Nơi Học Kỹ Năng Giao Tiếp

Nơi Học Kỹ Năng Giao Tiếp Tại TP.HCM

 Trung tâm Tây Nguyên Phim mở khóa học kỹ năng giao tiếp - ứng xử. Qua chương trình học bạn sẽ thu nhặt được những kinh nghiệm với những kỹ năng cần có để đạt hiệu quả khi giao tiếp. Bạn đang gặp khó khăn về vấn đề này thì tốt nhất bạn nên tạo cho bản thân mình hội để thay đổi . Hãy đến với Tây Nguyên Phim mọi việc tưởng chừng khó khăn sẽ thật dễ dàng. vì chúng tôi sẽ áp dụng một chương trình học logic với sự giảng dạy của các diễn giả, giảng viên đến từ các trường đại học có tiếng trong thành phố.
Giao tiếp là một trong các yếu tố hàng đầu quyết định đến  sự thành công của bạn trong với các mối quan hệ trong cuộc sống. (xem : Khóa học giao tiếp)

Còn đối với các công ty , doanh nghiệp gần như được xem là một phần văn hóa trong công sở. 

Nếu Bạn có đang gặp khó khăn trong vấn đề giao tiếp? 
Nếu bạn không đủ tự tin nói chuyện với một ai đó mà bạn chưa quen hoặc không biết phải làm quen như thế vì khả năng bắt chuyện của bạn còn hạn chế. 
Nếu bạn vẫn không biết cách để giao tiếp một cách hiệu quả làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ cũng như khách hàng. 

Chính vì điều đó  tại sao bạn lại không chuẩn bị những hành trang cho bản thân  để rèn luyện khả năng giao tiếp của mình để bạn có thể dễ dàng tạo lập những mối quan hệ  cũng như sẽ dễ dàng thành công trong công việc, cuộc sống. Để các bạn có thể thay đổi được bản thân với một phong cách nghệ thuật giao tiếp  một cách chuyên nghiệp

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO : Khóa học kỹ năng  giao tiếp
Tây Nguyên Phim chuyên cung cấp các dịch vụ đào tạo ca sĩ, diễn viên, Mc, người mẫu, các khóa học thuyết trình, kỹ năng giao tiếp . Đến với trung tâm các bạn tha hồ thử sức với những đam mê của mình hay cải thiện những kỹ năng quan trọng trong cuộc sống như giao tiếp, thuyết trình. Tây Nguyên Phim cam kết cung cấp cho các bạn những giải pháp và quy trình đào tạo tối ưu nhất kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực hành  thực tiễn.
Mọi thông tin về các khóa học thuyết trình - giao tiếp các bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ sau :
CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
Địa chỉ: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh
SĐT: 0862733715 – 0916955085
Wedsite: taynguyenfilm.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Liên Hệ Hổ Trợ

Email: taynguyenfilm@gmail.com

ĐT : 08 6273 3715 - 0916 955 085

Hình Ảnh