Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Nơi Đào Tạo MC Tiệc Cưới Uy Tín

Nơi Đào Tạo MC Tiệc Cưới Uy Tín Tại TP.HCM

Trung tâm Tây Nguyên Phim mở các khóa Đào tạo MC Tiệc Cưới chuyên nghiệp để giúp các bạn nắm được các kỹ năng cũng như tạo cho các bạn có nhiều cơ hội để đến với nghề. Hãy nhanh chân đến đăng kí sớm nhất để được những đãi ngộ hấp dẫn từ trung tâm.

Không chỉ vì niềm đam mê yêu thích bạn đang cần có một công việc ổn định với mức thu nhập khá . Mc tiệc cưới là một sự lựa chọn tốt và công việc cũng khá là thú vị. 

Tại sao lại từ chối một công việc tốt như vậy khi mà khả năng của bạn có thể làm tốt hơn cho công việc đó. Chỉ vì bạn không tự tin khi chưa có một kỹ năng nào hoặc bạn chưa xác định được hướng đi cho  mình. 


Để đáp ứng được nguyện vọng của các bạn đang có ý định trở thành một Mc dẫn chương trình nói chung Mc tiệc cưới nói riêng
Chương Trình học : Xem tại : Khóa học MC Tiệc Cưới
Tham gia giảng dạy là các Mc tiệc cưới, Mc truyền hình có nhiều năm kinh nghiệm là cơ hội cho các học viên tiếp thu nhanh và hiệu quả. 

Lớp học được trang bị đầy đủ các trang thiết bị giảng dạy, lớp học không đông học viên ( 20 – 25 người) với một môi trường học tập rèn luyện thân thiện. 

Đặc biệt 90% là thực hành và được giao lưu với các Mc có nhiều năm kinh nghiệm. 

Sau Khóa học MC ngắn hạn nếu đạt kết quả tốt trung tâm sẽ hỗ trợ cho học viên được làm ở các sân khấu, even, nhà hàng tiệc cưới lớn tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khác.

 Quá nhiều cơ hội cho các bạn thể hiện mình hãy đến trung ngay để đăng kí nhé.
Hình ảnh lớp học tại Tây Nguyên Phim
THÔNG TIN KHÓA HỌC
Học phí: 3.500.000 đ/khóa
Thời gian học: 3 tháng ( 12 tuần).
Lịch học: 2 buổi/tuần/1,5 tiếng.
Giờ học: 18h30’ – 20h30’ các ngày thứ 2,4 hoặc 3,5
Đặc biệt có giờ học chủ nhật từ 8h – 10h và 10h – 12h.
Ngoài Khóa học MC trung tâm còn có các khóa :Khóa học diễn viên - Khóa học giao tiếp,  thuyết trình, đàm phán - Khóa học thanh nhạc - Ca sĩ - Người Mẫu ...
Học phí tương đối, thời gian học thoải mái, mà chất lượng lại cao. Mọi thông tin để biết thêm chi tiết xin liên công ty Tây Nguyên Phim địa chỉ:
CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
Địa chỉ: 213, Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
SĐT: 086 273 3715 – 0916 955 085
Wedsite: taynguyenfilm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Liên Hệ Hổ Trợ

Email: taynguyenfilm@gmail.com

ĐT : 08 6273 3715 - 0916 955 085

Hình Ảnh