Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

NGHỀ MC VÀ SINH VIÊN

NGHỀ MC DẪN CHƯƠNG TRÌNH VÀ SINH VIÊN

Ngày nay, nhiều MC cho các sự kiện, chương trình, hội thảo, đám tiệc hầu hết là sinh viên... Nhiều bạn ban đầu đến với nghề MC chỉ để thử sức mình nhưng về lâu về dài lại thích và mong muốn trở thành MC chuyên nghiệp trong tương lai.
Chi tiết đào tạo MC
nghề mc và sinh viên
Mong muốn đồng hành lâu dài với nghề MC, các bạn cần có thời gian để bổ sung kiến thức, rèn luyện thường xuyên để thực sự nhuần nhuyễn trên sân khấu. Vậy làm sao để bổ sung kiến thức? Chính là nhờ vào sự ham học hỏi tìm tòi của các bạn sinh viên từ những anh chị MC đi trước hoặc những MC chuyên nghiệp. Tuy nhiên, học hỏi không có nghĩa là copy nguyên vẹn bản chính; phải có sự sáng tạo để tạo điểm nhấn riêng cho bản thân.
nghề mc và sinh viên
Công việc MC đòi hỏi các bạn trẻ sở hữu giọng nói hay, truyền cảm và cuốn hút, một chút ngoại hình, và sự tự tin dạn dĩ trước đám đông. Kết hợp kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng biên tập, kỹ năng xử lý tình huống...Vì thế đừng quá liều lĩnh nhận những show lớn khi mới vào nghề, sinh viên nên nhận làm MC cho các chương trình nhỏ ở trường, quận,huyện nơi bạn ở, hoặc đám cưới, sự kiện của người quen với mức cát sê trung bình không quá cao khoảng 300.000. Đối với sinh viên chưa có nhiều kinh nghiệm, các bạn đừng nên đặt nặng vấn đề thu nhập trong giai đoạn mới này. 
Chi tiết khóa học MC
nghề mc và sinh viên
Cần phải chú ý, nghề nào cũng có rủi ro; khi nhận show sinh viên nên tránh các show không uy tín và độ tin cậy không cao để không bị quỵt tiền, ôm tiền bỏ chạy của bầu show.
nghề mc và sinh viên
Nhiều bạn sinh viên không có thời gian nhiều trong việc khai thác nghề MC bởi trùng lập với lịch học tại trường; nhưng bằng ý chí, đam mê các bạn ấy vẫn có thể sắp xếp một khoảng thời gian để đăng ký tham khóa học MC, với quyết tâm cao trở thành MC chuyên nghiệp trong tương lai.
Chúng tôi sẵn đây giới thiệu đến các bạn lớp học MC dẫn chương trình tại Tây Nguyên Phim 
Khung thời gian học:
  • Thứ 2 - Thứ 4: 18h30 -20h30
  • Thứ 3 - Thứ 5: 18h30 -20h30
  • Chủ Nhật: 13h – 17h ( 2 ca )
Học phí: 3.800.000/khóa/3 tháng
nghề mc và sinh viên

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

  •  90% là thực hành, số lượng học viên 20-25 vì thế khả năng cọ sát thực tế rất cao.
  • Giảng viên đứng lớp là những MC đứng tại các đài truyền hình trực tiếp giảng dạy
  • Trang thiết bị học tập hiện đại, tiện nghi, thoải mái, âm thanh ,ánh sáng, máy chiếu, máy lạnh
  • Hỗ trợ đầu ra sau khóa học cho những học viên đạt yêu cầu
  • Học đến đầu tháng thứ ba các bạn sẽ được đi thực tế tại các trung tâm hội nghị lớn
nghề mc và sinh viên
Ban đầu khi bước vào nghề, thu nhập thường không cao chỉ đủ để chi trả cho việc vặt nhỏ. Nhưng đổi lại các bạn lại được học hỏi rất nhiều từ công việc này. Khi đi dẫn chương trình bạn sẽ tiếp xúc với nhiều người tài giỏi và thành công trong xã hội, chia sẽ cho bạn những bài học kinh nghiệm vô giá. Các bạn trẻ tự nhìn nhận lại bản thân, đang thiếu xót cái gì? Cần cải thiện cái gì? Từ đó giúp họ trưởng thành và bản lĩnh hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Hơn nữa, nhờ vào những tình huống bất ngờ trên sân khấu rèn luyện được tính nhạy bén, bình tĩnh, sáng tạo trong giải quyết vấn đề.
Tham khảo học nghề MC

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty:  Tây Nguyên Phim

dang-ky-ngay
Địa Chỉ:  213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
Hotline: 02862.733.715 -  0978.618.955
Websitehttp://taynguyenfilm.vn - http://taynguyenfilm.com
VIDEO HỌC VIÊN THỰC HÀNH DẪN CHƯƠNG TRÌNH TẠI LỚP
.
                    
BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI ĐẾN TÂY NGUYÊN PHIM
      

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Liên Hệ Hổ Trợ

Email: taynguyenfilm@gmail.com

ĐT : 08 6273 3715 - 0916 955 085

Hình Ảnh