Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

CÁCH DẪN CHƯƠNG TRÌNH TIỆC CƯỚI THU HÚT

CÁCH DẪN CHƯƠNG TRÌNH TIỆC CƯỚI THU HÚT

Bạn có duyên ăn nói và bất ngờ được mời làm MC trong hôn lễ; 5 cách để dẫn chương trình tiệc cưới thu hút, sẽ giúp bạn được các quan khách hai bên nhà trai, nhà gái yêu mến và ấn tượng.
Trong các buổi tiệc cưới việc chọn người dẫn chương trình là một khâu vô cùng quan trọng; bởi ngày nay, cả cô dâu chủ rể đều thích câu dẫn mới mẻ hiện đại nhưng không kém phần trang trọng và lịch sự. Các cặp đôi uyên ương thường hay chọn MC từ bạn bè hoặc người quen của bố mẹ tin tưởng vào cách nói chuyện và khả năng xử lý tình huống khéo léo mang lại cảm giác gần gũi và thoải mái cho cả bên gia đình.
bí quyết dẫn chương trình tiệc cưới
Nếu được mời làm MC dẫn tiệc cưới. Bạn sẽ chuẩn bị những gì? Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẽ đến bạn những bí quyết hữu ích làm MC tiệc cưới để tạo thiện cảm với các khách mời.
1.Viết kịch bản hay và ý nghĩa
Sau khi thảo luận với chủ tiệc cưới, bạn tiến hành xây dựng kịch bản dựa trên yêu cầu của họ. Lời dẫn tiệc cưới bạn nên tham khảo trên mạng và những người có kinh nghiệm; bằng khiếu ăn nói của bản thân câu nói, lời dẫn chương trình sẽ trở nên hấp dẫn tạo không khí sôi nổi thu hút các quan khách đến tham gia.

bí quyết dẫn chương trình tiệc cưới
2.Trao đổi kịch bản với cô dâu, chú rể.

Việc trao đổi, thảo thuận và thống nhất trước với hai nhân vật chính sẽ giúp bạn tránh được những sai sót không đáng có.  MC hôn lễ nên nắm được nội dung chính: các nghi lễ, thủ tục, các khách tham dự sẽ phát biểu trong ngày trọng đại của họ, từ đó xây dựng kịch bản phù hợp nhất với cá tính và yêu cầu của cặp đôi. Ngoài ra, bạn có thể thêm những trò chơi sáng tạo để có được không khí sôi nổi không nhàm chán.
bí quyết dẫn chương trình tiệc cưới
3. Tìm hiểu về thành phần sân khấu
Người dẫn chương trình nên tìm hiểu và trao đổi trước với những người phục vụ  tiệc cưới và ban nhạc sóng để nhờ sự giúp đỡ từ họ. Để bạn có thể yên tâm và xử lý tình huống bất ngờ tốt nhất
5.  Phải nhớ đây không phải là ngày của MC
Nhân vật chính là cô đâu và chú rể vì thế người dẫn đừng quá chú trọng giới thiệu dài dòng hay quá đà bày tỏ quan điểm của bản thân mà lấn át cặp đôi uyên ương.
bí quyết dẫn chương trình tiệc cưới
4. Xử lý tình huống khéo léo
Trong buổi tiệc, đôi khi sẽ có một vài tình huống bất ngờ xảy ra. Bạn cần chuẩn chuẩn bị thật tốt về kiến thức và tâm lý để ứng phó với nó trôi chảy nhất. Bạn không nên thụ động, rập khuôn theo kịch bản chuẩn bị sẵn, những lúc tình huống khó người MC cần có sự linh động và hoạt ngôn để giải quyến vấn đề một cách suôn sẻ nhất.
bí quyết dẫn chương trình tiệc cưới
Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng những bạn sắp tới được mời làm MC tiệc cưới hãy nắm thật vững các bí quyết trên; nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều  cho tương lại chẳng hạn một công việc thêm ngoài giờ; để có thêm thu nhập cao.
Chúng tôi Tây Nguyên Phim cũng thông báo đến bạn khai giảng lớp học MC tiệc cưới trong tháng 03/2019.
Tham khảo làm sao để có buổi thử giọng tốt
THÔNG TIN KHAI GIẢNG
Ngày Khai giảng: 31/03/2019 
Khung thời gian học:
  • Thứ 2 - Thứ 4: 18h30 -20h30
  • Thứ 3 - Thứ 5: 18h30 -20h30
  • Chủ Nhật: 13h – 17h ( 2 ca )
Học phí: 3.800.000/khóa/3 tháng
Mọi thông tin liên hệ Công Ty Tây Nguyên Phim
dang-ky-ngay
ĐC: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP,HCM
ĐT : 028 6273 3715 - 0916 955 085
Website; taynguyenfilm.com

                       VIDEO HỌC VIÊN TẬP THỰC HÀNH LÀM MC TẠI LỚP
.

BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI ĐẾN TÂY NGUYÊN PHIM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Liên Hệ Hổ Trợ

Email: taynguyenfilm@gmail.com

ĐT : 08 6273 3715 - 0916 955 085

Hình Ảnh