Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

LỢI THẾ KHI SỞ HỮU CHÁT GIỌNG HAY

LỢI THẾ KHI SỞ HỮU CHẤT GIỌNG HAY

Việc sở hữu chất giọng hay mang lại lợi thế không nhỏ trong công việc cũng như trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Đóng góp vào sự thành công của bạn trên con đường sự nghiệp tương lai.

Vậy những lợi thế sở hữu giọng nói hay là gì?

Có rất nhiều ngành nghề luôn sẵn sàng chào đón bạn; có thể khẳng định chất giọng đẹp tạo ra cơ hội việc làm rất lớn cho người sở hữu nó.
1.Công việc lồng tiếng phim truyền hình, phim điện ảnh, phim hoạt hình...
  • Làm streamer:  làm các vlog, làm youtuber, được biệt thu nhập của công việc này rất cao, không bị gò bó thời gian, nội dung đa dạng, sáng tạo tùy vào sở thích của bản thân người làm streamer.
  • Tham gia các cuộc thi kể chuyện, với những phần thưởng vô cùng giá trị và tạo lập danh tiếng cho bản thân.
Xem thêm lớp đào tạo MC

lợi thế sở hữu giọng nói hay
  • Tại Việt Nam công việc lồng tiếng không quá lạ lẫm: thu nhập cao và ổn định vì phần lớn phim đều phải lồng tiếng cho hầu hết dự án phim trong nước và ngoài nước số lượng phim rất nhiều đòi hỏi người lồng tiếng phải có chất giọng tốt và khỏe để có thể làm tốt trong thời gian dài.
lợi thế sở hữu giọng nói hay
  • Đôi khi một vài clip, video có nội dung chủ đề và cần có người thuyết trình dẫn dắt câu chuyện, thì người có chất giọng truyền cảm luôn được ưu tiên. Nhờ vào chất giọng này mà ý nghĩa của đoạn video được truyền tải một cách trọn vẹn nhất .
lợi thế sở hữu giọng nói hay
2.Công việc đúng ngành đúng nghề: 
  • Sở hữu chất giọng cuốn hút bạn có thể trở thành một ngôi sao radio, làm việc tại studio liên quan đến chất giọng; thường người dẫn chương trình radio rất có ảnh hưởng đến cộng đồng thích nghe FM, là nơi mọi người giải tỏa áp lực và trải lòng tâm sự cùng người dẫn; công việc đòi hỏi ngài sở hữu chát giọng hay, nhẹ nhàng, trầm ấm cũng cần phải có một cuống họng và thanh quản tốt để có thể làm ổn định và lâu dài.
    lợi thế sở hữu giọng nói hay
  • Sở hữu chất giọng hay bạn có thể làm những công việc MC, BTV,PTV, đài truyền hình nghề cần phải nói nhiều, nói hay và nói chính xác , và sử dụng lợi nói của mình truyền tải thông điệp ý nghĩa đến người nghe.
  • Hoặc bạn có thể làm MC cho các sự kiện, đám tiệc tại các Trung Tâm hội nghị, theo như nhiều người trong ngành, công việc này có thu nhập cao và ổn định vì hầu như ngày nào cũng có sự kiện diễn ra.
  • Ngoài ra, bạn cũng có tham gia dẫn chương trình cho các sự kiện tại Thành Phố, Quận, Huyện, nơi làm việc, để kiếm thêm thu nhập và thiết lập mối quan hệ rộng rãi, tạo thuận lợi cho công việc tại cơ quan hay công ty nơi bạn đang làm.
3.Hỗ trợ công việc chính
  • Người sở hữu chất giọng nhẹ nhàng hoặc trầm ấm luôn có sức hút đặc biệt khi giao tiếp; cũng như trong các buổi báo cáo thuyết trình. Đây là lợi thế rất lớn giúp đỡ cho công việc chính.
  • Trong các buổi đàm phán, buôn bán kinh doanh một chất giọng cuốn hút luôn làm tiền đề cho thành công của buổi đàm phán đó. 
Sở hữu chất giọng đẹp bạn đã tạo ra biết bao nhiêu cơ hội việc làm. Đây là động lực cho những ai đang trong giai đoạn rèn luyện giọng nói, cố gắng nỗ lực không ngừng để có được thành quả như mong muốn.

Tây Nguyên Phim giới thiệu đến các bạn lớp luyện giọng sửa phát âm

THÔNG TIN LỚP HỌC
Thời gian học đa dạng, nhiều khung thời gian trong ngày từ Thứ 2-Chủ Nhật, để thuận tiện cho các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm.
lợi thế sở hữu giọng nói hay
Hình ảnh lớp học luyện sửa giọng nói tại Tây Nguyên Phim
Thời gian học:
  • Tối thứ 2 – thứ 4: 18h30 – 20h30
  • Tối thứ 3 – thứ 5: 18h30 – 20h30
  • Chủ nhật từ 13h00 – 15h00 ; 15h00 – 17h00  “ 2 ca ”
Học phí:  3.800.000/khóa/3 tháng.
Hãy nhanh tay đăng ký lớp học MC tại Tây nguyên Phim
Mọi thông tin liên hệ Công Ty Tây Nguyên Phim
dang-ky-ngay
ĐC: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP,HCM
ĐT : 028 6273 3715 - 0916 955 085
Website; taynguyenfilm.com
VIDEO LỚP LUYỆN GIỌNG NÓI TẠI TÂY NGUYÊN PHIM
.
             .
                    
BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI ĐẾN TÂY NGUYÊN PHIM
.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Liên Hệ Hổ Trợ

Email: taynguyenfilm@gmail.com

ĐT : 08 6273 3715 - 0916 955 085

Hình Ảnh