Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Các Nguyên Tắc Để Giao Tiếp Tốt

Các Nguyên Tắc Để Giao Tiếp Tốt

Trở thành người giao tiếp giỏi, hãy học 14 thói quen sau
Bạn muốn tự tin đứng trước công chúng ?
Bạn muốn thể hiện thái độ chuyên nghiệp và tự tin khi làm việc ?
Làm sao bạn có thể tự tin đứng trước đám đông ?
Việc xây dựng thương hiệu cá nhân trong đời thường ngày càng trở nên quan trọng. Có những thương hiệu cá nhân đáng giá hàng triệu USD, và sự tự tin trong giao tiếp là điều bắt buộc phải có nếu bạn muốn xây dựng hình ảnh cá nhân trở nên chuyên nghiệp và đáng giá hơn.
Bài viết sau đây sẽ phần nào giúp bạn tạo dựng sự tự tin trong giao tiếp.
1, Hãy tỏa sáng với tinh thần và thái độ sống tích cực. Quan trọng hơn, thái độ sống tích cực đó cần được chia sẻ và tạo cảm hứng với người đối diện.
2, hãy luôn nói chuyện bằng một cách trân trọng và giọng nói thân thiện. Người giao tiếp giỏi nhất định là người nói chuyện một cách tự tin và khoan thai, thong thả. Cách nói chuyện này khiến họ dễ gây cảm tình với người nghe
3, Họ chú ý đến đối phương khi đang giao tiếp : Bạn sử dụng cuộc nói chuyện như một cơ hội để học hỏi người khác chứ không phải là cơ hội để nâng cao bản thân. Nên nhớ rằng việc đề cao bản thân có thể làm thỏa mãn cái tôi của bạn nhưng không phải là cách bạn hấp dẫn mọi người hay để kết bạn.
4, Hãy giữ vững sự điềm tĩnh trong mọi tình huống : Việc phản ứng mạnh mẽ vì bất cứ điều gì dù tích cực hay tiêu cực đều tạo ấn tượng không tốt với mọi người. Hãy nhớ rằng sự im lặng có thể được nhiều hơn là lời nói giận dữ của bạn.
5, Hãy kiên nhẫn: Đức tính kiên nhẫn là đúc tính đáng quý của nhân loại. Hãy nhớ rằng : thời gian, hành vi, lời nói được tôi luyện trong sự kiên nhẫn sẽ đem lại cho bạn những cơ hội lớn hơn những người thiếu kiên nhẫn.
6, Hay cởi mở: Nếu bạn chỉ thích đóng cửa với những ý tưởng cố định và chỉ thích kết nối với những người có suy nghĩ giống bạn. Thì không chỉ họ mà ngay cả bạn cũng đang bỏ lỡ cơ hội phát triển cá nhân mà còn là cơ hội phát triển sự nghiệp.
7, Luôn giữ nụ cười trên khuôn mặt khi trò chuyện với mọi người : Tài sản lớn nhất của con người đó chính là nụ cười. Việc bạn cười  khiến cuộc trao đổi và nói chuyện trở nên dễ dàng và thân mật cũng như mọi người ấn tượng hơn nhờ bạn có nụ cười thân thiện.
8, Không phải suy nghĩ nào cũng nên được thể hiện : Ngay cả khi có những suy nghĩ đúng nhưng họ cũng không thể hiện nếu nó xúc phạm hay làm tổn thương giá trị của người khác .
9, Phải biết nắm lấy thời cơ: Bạn nên nhớ việc trì hoãn giao tiếp chỉ khiến mọi người nghĩ bạn sợ hành động và những người thành công không làm điều đó.
10, Họ làm ít nhất một việc tốt mỗi ngày
11, Tìm bài học trong sự thất bại : Thất bại là mẹ của thành công. Mọi người ngưỡng mộ bạn khi biết đứng dậy từ thất bại chứ không phải cứ đắm chìm trong nó.
12, Hãy hành xử với người nói chuyện với bạn giống như người đó là người quan trọng nhất thế giới: hãy khéo léo sử dụng cuộc trò chuyện như cơ hội để học hỏi người khác  và tạo điều kiện cho đối phương có thời gian để chia sẻ.
13, Hãy biết cách dùng lời khen và ca ngơi đúng chỗ, đúng lúc: Bạn nên làm mọi thứ thất tự nhiên, đừng làm cho đối phương cảm thấy lời khen của bạn là giả tạo, điều đó sẽ khiến họ khó chịu và mất thiện cảm với bạn..
14, Hãy tìm một người nào đó mà bạn có thể tin tưởng.
Và hãy tham gia vào các Khóa học kỹ năng giao tiếp – Đàm Phán – Thuyết Trình tại Trung Tâm Tây Nguyên Phim để có thể tăng khả năng giao tiếp và tự tin đứng trước công chúng.
Xem thêm: Đào tạo MC
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ.
CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM.
ĐC: 213 Cao Đạt, phường 1, Quận 5, TP.HCM
ĐT: 086.273.3715 – 0916.955.085
Web: taynguyenfilm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Liên Hệ Hổ Trợ

Email: taynguyenfilm@gmail.com

ĐT : 08 6273 3715 - 0916 955 085

Hình Ảnh