Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

NHỮNG YẾU TỐ CẦN CÓ CỦA NGƯỜI LÀM MC

NHỮNG YẾU TỐ CẦN CÓ CỦA NGƯỜI LÀM MC

Nghề MC đang được rất nhiều người yêu thích, nhất là giới trẻ. Một công việc mang lại cho rất nhiều lợi ích ngoài thu nhập khá họ còn nhận được sự quan tâm chú ý của công chúng. Vậy làm sao để trở thành MC? Thực tế, nhiều người cho rằng nghề MC rất đơn giản, chỉ cần xinh đẹp, có khả năng ăn nói là có thể làm được. Nhưng nếu vậy thì bạn chẳng hiểu gì về nghề này. Người làm MC cần rất nhiều yếu tố để thành công. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những yếu tố cần có của người làm MC, để bạn trẻ nào có nhu cầu bước vào lĩnh vực hấp dẫn này, cần phải tôi luyện để trở thành một MC chuyên nghiệp. Xem chi tiết khóa khóa học MC 
người mc cần những yếu tố nào
VIDEO KHÓA HỌC MC TẠI TÂY NGUYÊN PHIM.
                        
 Làm MC cần những yếu tố nào ?
1. Yếu tố quan trọng để trở thành người dẫn chương trình là khả năng biểu đạt cảm xúc một cách dễ hiểu và thú vị bằng ngôn nghữ, trong đó không chỉ bao gồm ngôn ngữ lời nói mà còn ngôn ngữ hình thể nữa.
người mc cần những yếu tố nào
Hình ảnh MC dẫn chương trình
2. Nhìn sự việc theo nhiều hướng khác nhau: người MC phải nhìn sự việc một cách khôi hài nhất, xúc động nhất, tình cảm nhất. một người MC giỏi là người phức tạp hóa những điều đơn giản và đơn giản hóa những điều phức tạp.
người mc cần những yếu tố nào

3.Nghệ thuật biên soạn lời dẫn: bạn nhất thiết phải có kiến thức sâu rộng, làm ăn thì phải có vốn liếng, còn làm MC thì phải có vồn từ và vốn sống. Người MC phải có khả năng khai thác đề tài và sử dụng ngôn từ khi dẫn chương trình. 
Chi tiết khóa đào tạo MC chuyên nghiệp 
người mc cần những yếu tố nào
Hình ảnh học viên Minh Luân và Hồng Loan luyện tập dẫn chương trình đôi 
4. Nghệ thuật tương tác: Để làm chủ một sân khấu nhưng quan trọng là biết khiêm tốn mình để nâng những người khác lên đúng với mục đích, rất nhiều bạn trẻ mới tham gia làm MC đã quá tham nói, tham chọc cười cho khán giả dẫn đến khô cứng và nhạt nhẽo. 
người mc cần những yếu tố nào
Hình ảnh học viên luyện tập nói chuyện trước đám đông 
5. Tự tin: Người MC phải tự tin vào ngững gì mình đang làm và đang nói. Đừng bao giờ bị tâm lý, cứ thoải mái. và phải thật sự bình tĩnh đưa tin tức đến khán giả một cách chính xác nhất
Tham khảo khóa học MC tại Tây Nguyên Phim
người mc cần những yếu tố nào
Hình ảnh giảng viên hướng dẫn cho học viên đọc diễn cảm
8 chữ vàng cho nghề MC: chính xác, linh hoạt, truyền cảm, nhiệt tình. Chính xác, thông tin, linh hoạt trong ứng xử tình huống, truyền cảm trong diễn đạt, nhiệt tình với trách nhiệm cao.
người mc cần những yếu tố nào
Học viên thực hành trước ống kính
Để có được chỗ đứng trong lòng khán giả là một quá trình không ngừng rèn luyện, học tập và cả giữ gìn… Ngoài việc phải luôn thu nạp kiến thức về lĩnh vực phụ trách, mà với mỗi chương trình mang nội dung khác nhau, còn phải luôn ý thức làm mới phong cách của mình, phải luôn giữ gìn phong cách dẫn riêng, tư cách nghề nghiệp, lối sống vì đã mang danh "người của công chúng".
người mc cần những yếu tố nào
Hình ảnh học viên làm MC tại lớp
Luôn đi đầu trong ý tưởng sáng tạo, tổ chức sự kiện, hệ  thống âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng đội ngũ đạo diễn, dịch vụ quay phim, MC sự kiện, Người mẫu, Ca sĩ nổi tiếng, đội hình nhân sự trẻ tuổi có ngoại hình đẹp,những sự kiện do Tây Nguyên Phim tổ chức luôn mang lại thành công và giá trị lớn cho thương hiệu của doanh nghiệp bạn.
người mc cần những yếu tố nào
Hình ảnh giảng viên giảng dạy cho học viên

KHÓA HỌC MC TẠI TÂY NGUYÊN PHIM:

  • 90% HỌC THỰC HÀNH:
  • 20-25 HỌC VIÊN NHÍ MỖI LỚP
  • GIẢNG VIÊN LÀ MC, PTV VỚI NHIỀU NĂM KINH NGHIỆM TRONG NGHỀ
  • ĐI THỰC TẾ TẠI CÁC TRUNG TÂM HỘI NGHỊ
  • HỖ TRỢ ĐẦU RA CHO CÁC BẠN ĐẠT YÊU CẦU CỦA TRUNG TÂM
Mọi thông tin khóa học liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
tại sao nên cho bé học khóa mc nhí
  • ĐC :213 Cao đạt, Phương 1, Quận 5, TP.HCM
  • ĐT : 028.6273.3715 – 0916955085
  • Email :taynguyenfilm@gmail.com
  • Website : http://taynguyenfilm.com/

 VIDEO HỌC VIÊN LUYỆN TẬP TRƯỚC LỚP


BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI ĐẾN TÂY NGUYÊN PHIM

.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Liên Hệ Hổ Trợ

Email: taynguyenfilm@gmail.com

ĐT : 08 6273 3715 - 0916 955 085

Hình Ảnh