Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Dạy Học Làm MC Chuyên Nghiệp Tại Cty Tây Nguyên Phim

Dạy Học Làm MC Chuyên Nghiệp Tại Cty Tây Nguyên Phim

Tây Nguyên Phim Nơi Dạy học làm MC chuyên nghiệp tại TP.HCM. với cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm tận tâm với nghề. đứng lớp hướng dẫn kỹ năng cho từng bạn.
Hình ảnh lớp học MC
CẢM NHẬN HỌC VIÊN KHÓA HỌC MC TẠI CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
Cảm nhận học viên: Huỳnh Thị Ngọc Đào: "Khóa học MC tại Tây Nguyên Phim đã cung cấp cho tôi rất nhiều kiến thức bổ ích làm hành trang cho tôi bước vào con đường MC chuyên nghiệp
riêng đối với thầy MC Chí Cường tôi cảm nhận được sự nhiệt tình tận tâm trong công tác giảng dạy tại khóa học MC này, cuối cùng tôi rất trân trọng thời gian tôi học tại đây. chân thành cảm ơn Tây Nguyên Phim"

 Hình ảnh học viên Huỳnh Thị Ngọc Đào khóa Đào tạo MC
Cảm nhận học viên Nguyễn Tấn Thọ: "Sau 3 tháng học giao tiếp và MC tại Công Ty Tây Nguyên Phim tôi thấy mình tự tin hơn trước rất nhiều, nhờ sự dạy nhiệt tình của giảng viên nhiều kinh nghiệm đã giúp tôi cải thiện kỹ năng giao tiếp và đứng trên sân khấu cũng như đứng trước đám đông không còn cảm giác e dè, nhút nhát.tôi cảm ơn Tây Nguyên Phim rất nhiều đã giúp tôi thay đổi cuộc sống."
Hình ảnh học viên Nguyễn Tấn Thọ
Nếu bạn là người yêu thích nghề MC và đang tìm một nơi để rèn luyện kỹ năng thì hãy đến với Khóa học MC tại Tây Nguyên Phim. nơi ươm mầm tài năng MC chuyên nghiệp
Mọi thông tin chi tiết liên hệ : 
CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
ĐC:213 Cao đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
ĐT: 08 6273 3715 - 0916 955 085
Email :taynguyenfilm@gmail.com
Website: taynguyenfilm.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Liên Hệ Hổ Trợ

Email: taynguyenfilm@gmail.com

ĐT : 08 6273 3715 - 0916 955 085

Hình Ảnh